Nền tảng ALCEDO

Nền tảng ALCEDO
Xin chào mọi người, chúc một ngày tốt lành. Hy vọng tham gia dự án ALCEDO là rất lớn đối với chúng tôi, trước khi bạn tham gia, sẽ tốt hơn nếu bạn hiểu dự án bên cạnh đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và cải thiện thông tin cho bạn, đặc biệt là hiểu tầm nhìn và sứ mệnh của dự án để nó thêm vào tin tưởng vào


ALCEDO tạo ra một hệ sinh thái thực hiện các công nghệ blockchain vào cuộc sống hàng ngày. Nó làm cho tiền điện tử có thể truy cập và có thể sử dụng được cho mọi người trên toàn thế giới. Chúng tôi đang hướng tới sự chấp nhận rộng rãi ALCEDO và các loại tiền điện tử khác. Để đạt được mục tiêu của chúng tôi, chúng tôi bắt đầu xây dựng một mạng lưới các điểm ALCEDO. Tại mọi điểm ALCEDO, người ta có thể mua, bán và trao đổi tiền tệ (BTC, ALCE, EUR, v.v.) với sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp.
Ngoài ATM ATM tiền điện tử, ALCEDO-Points sẽ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi với sự giúp đỡ của nhóm dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng cơ hội duy nhất để mua và bán các loại tiền điện tử bên ngoài các sàn giao dịch internet và với sự giúp đỡ cá nhân của các chuyên gia của chúng tôi. Họ cũng sẽ hỗ trợ việc sử dụng ATM ATM và trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến tiền điện tử. ALCEDO - Điểm có sẵn trong một hệ thống nhượng quyền, điều này sẽ tạo ra việc làm và sự chấp nhận cao hơn và nhanh hơn trong xã hội của chúng ta. Chúng tôi, với tư cách là nhà nhượng quyền trong tương lai của bạn, sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được khuôn khổ tốt nhất với lời khuyên có thẩm quyền, đào tạo liên tục và khả năng tiếp cận liên tục. Lệ phí giấy phép sẽ được thanh toán độc quyền bằng ALCEDO-Coins, điều đó có nghĩa là ALCEDO-Coin vẫn còn trong chu kỳ kinh doanh của công ty.
Thẻ ALCEDO được trang bị lần đầu tiên với chip NFC tích hợp và có thể được sử dụng tại các máy ATM ALCEDO và Thiết bị đầu cuối POS của chúng tôi. Điều này cho phép khách hàng nhanh chóng và dễ dàng mua hoặc bán tiền điện tử. Ngoài ra, nó thúc đẩy việc phổ biến và chấp nhận ALCEDO-Coins và các loại tiền điện tử khác. Không có thủ tục đăng ký dài và rườm rà trên các sàn giao dịch chứng khoán nước ngoài là cần thiết. Chúng tôi hoạt động độc quyền và hoàn toàn từ Đức.

xem video này :


Ví ALCEDO:

Ví ALCEDO đơn giản hóa đáng kể việc xử lý các loại tiền điện tử trên điện thoại thông minh. Rất đơn giản, người ta có thể gửi và / hoặc nhận các loại tiền khác nhau. Chúng tôi cung cấp ngay từ đầu Bitcoin, Ethereum và ALCEDO-Coin, nhưng loại này sẽ liên tục được mở rộng. Ví được thiết kế để hoạt động liền mạch với các máy đào tiền điện tử và Nền tảng ALCEDO của chúng tôi. Để đổi Euro bằng tiền điện tử, quy trình này gần như giống hệt với việc nhận tiền tại máy, tức là quét mã QR và nhận tiền. Ứng dụng di động bao gồm một bản đồ hiển thị tất cả các vị trí của máy móc tiền điện tử ở Đức.


ALCEDO-Wallet được thiết kế bằng cách tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Sau khi tải xuống và đăng ký, tất cả người dùng của ví này đều nhận được 20 ALCEDO-Coins miễn phí.
Sắp có!
Cấu trúc mã thông báo ALCEDO
Mã thông báo: Mã thông báo ALCEDO
Tổng số mã thông báo ALCEDO: 100 000 000 ALCE
Mũ cứng: 40 000 000 ALCE
Giao thức dự án: mã thông báo ERC20 đầu tiên
Bán đám đông: ngày 01 tháng 12 năm 2018
Phương tiện thanh toán: BTC, ETH, PayPal

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VUI LÒNG NHẤP VÀO LIÊN KẾT DƯỚI ĐÂY:


TÁC GIẢ:Persijadays

ETH:0xFe7e4a646ed5d69c1355A24bF8d3f5DAb567Da9d



Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Magic Balancer is a deflationary governance DEFI token.

  Introduction Decentralized Finance or DeFi is a system that aims to provide financial services that are open, unlicensed, transparent and ...